Bài viết của Lý Duy An, phóng viên báo Minh Huệ ở Chương Hóa, Đài Loan

[MINH HUỆ 30-01-2022] Trong hơn 30 năm qua, Pháp Luân Đại Pháp thông qua [hình thức] người truyền người, tâm truyền tâm, đã hồng truyền đến hơn 100 quốc gia của năm châu lục và người dân được thụ ích [từ pháp môn] nhiều không kể xiết. Sau đây là vài ví dụ thực tế về việc các học viên Pháp Luân Đại Pháp và thân nhân của họ, những người đã được cứu thoát khỏi nguy hiểm và khổ nạn sau khi thành tâm niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”.

Bà Tú Mai là một học viên Pháp Luân Đại Pháp và bà ấy đã đắc được nhiều lợi ích về thể chất và tinh thần sau khi bước vào tu luyện. Để nâng cao nhận thức về cuộc bức hại vô cùng tàn khốc của ĐCSTQ đối với Pháp Luân Đại Pháp ở Trung Quốc, bà ấy và chồng mình siêng năng tham gia các hoạt động để giảng rõ chân tướng đằng sau cuộc bức hại. Bà Tú Mai và gia đình điều hành một doanh nghiệp thủy tinh ở thành phố Chương Hóa. Em trai của chồng bà là ông Hoa gánh vác nhiều trọng trách trong công ty, nhưng sự nhiệt tình của anh trai và chị dâu đối với Pháp Luân Đại Pháp luôn khiến ông ấy thấy khó lý giải.

Ảnh chụp bà Tú Mai tham gia Hội Giao lưu Tâm đắc Tu luyện Pháp Luân Đại Pháp Đài Loan năm 2020 tại Đài Bắc.

Em trai của chồng bà Tú Mai và hai người con của ông đều bị bệnh lao và đã bình phục trong vòng một đêm sau khi thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”.

Sự hồi phục của ba bệnh nhân lao

Bảy năm trước, hai người con trai của ông Hoa mắc bệnh lao phổi. Họ đã phải nhập viện để điều trị nhưng bệnh tình của họ ngày một xấu đi. Vừa phải làm việc vừa phải chăm sóc hai con, ông Hoa trở nên kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngay sau đó, ông cũng mắc bệnh lao và phải nhập viện vì bị sốt. Bệnh nặng và kiệt sức, ông Hoa cảm thấy mất phương hướng, cuộc sống mù mịt, vô thường, không có hy vọng.

Lúc này, ông Hoa bắt đầu thấu hiểu sự vất vả cha mẹ khi nuôi dạy mình, ông vẫn chưa tận hiếu khi chăm sóc họ lúc về già. Ông đã gửi một tin nhắn cho bà Tú Mai, kể cho bà hoàn cảnh của mình và nói sơ qua về mong muốn trở về quê nhà của mình.

Do ông Hoa đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của công ty thủy tinh và việc từ chức của ông sẽ khiến công ty đương đầu nhiều thách thức, trong đó có việc tổ chức lại và điều chỉnh các hạng mục công việc. Tuy nhiên, hai vợ chồng bà Tú Mai vẫn quyết định ủng hộ mong muốn của ông Hoa, họ sẵn sàng đối mặt những khó khăn bằng hết khả năng của mình.

Lo lắng cho em chồng và các con của ông ấy, bà Tú Mai khuyên em chồng: “Bây giờ chỉ có Pháp Luân Đại Pháp mới có thể chữa lành bệnh cho chú và các con của chú. Hãy dụng tâm chân thành niệm liên tục chín chữ chân ngôn ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo’”.

Lời khuyên của bà Tú Mai đã mang đến cho ông Hoa một tia hy vọng. Ông và các con của mình chuyên tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” suốt cả một đêm.

Sáng hôm sau, khi bà Tú Mai gọi điện để hỏi thăm về tình hình, ông Hoa nói: “Cả nhà ba người chúng em đều đã bình phục. Hiện chúng em đang làm thủ tục xuất viện”. Qua sự việc lần này, bà Tú Mai đã tận mắt chứng kiến uy lực của Pháp Luân Đại Pháp đã cứu mạng người thân của mình ra sao. Sau đó, bà Tú Mai thậm chí còn tìm cho ông Hoa một công việc mới với mức lương hậu hĩnh.

Lần này, ông Hoa đã được trải nghiệm uy lực chữa lành bệnh của Pháp Luân Đại Pháp và sự thiện lương của các học viên, nên thái độ của ông đối với Pháp Luân Đại Pháp đã thay đổi 180 độ theo hướng tích cực. Ông không còn ngờ vực nữa và đã bị thuyết phục trước vẻ đẹp của Pháp Luân Đại Pháp và tin rằng Pháp Luân Đại Pháp là đến cứu người.

Uy lực của Pháp Luân Đại Pháp cứu một nhóm người đi bộ lạc đường

Cô Hy là một học viên Pháp Luân Đại Pháp. Mặc dù chồng cô ấy không tu luyện, nhưng anh ấy tin vào sự tốt đẹp của Đại Pháp.

Cô Hy kể về trải nghiệm của người nhà: “Trong kỳ nghỉ, cháu trai đã mời chúng tôi tham gia một chuyến đi bộ đường dài trên núi ở trong khu rừng Vong Ưu gần dãy Sam Lâm Khê. Vì sáu người chúng tôi đến đích sớm, nên chúng tôi đã tranh thủ leo lên một ngọn núi khác. Khi chúng tôi đang đi bộ trở về từ đỉnh của ngọn núi cuối cùng này, một làn sương mù dày đặc đột nhiên che khuất đường đi của chúng tôi. Những con đường mòn dài và nhỏ kiểu này thường không có biển báo, nên chúng tôi nhanh chóng bị lạc.“

Vợ chồng cô Hy và gia đình cháu trai cô ấy.

Lúc đó, chồng của cô Hy đề nghị: “Chúng ta hãy đi theo dấu hiệu mà những người leo núi trước đó đã để lại, có thể sẽ thoát ra được”. Tuy nhiên, đường núi vừa nhỏ lại rất dốc (45 độ), dò dẫm một hồi lại dẫn họ đi theo hướng ngược lại tới một ngọn núi khác. Đến lúc đó thì trời đã ngả tối. Khi họ vẫn lòng vòng ở trong núi, cháu trai của cô bắt đầu hoảng sợ.

Cô Hy vẫn không sợ hãi và khuyên chồng, cháu trai và gia đình của cháu niệm hai câu chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”. Không lâu sau khi họ bắt đầu niệm, họ nhận thấy quang cảnh xung quanh có thay đổi. Trước mắt họ chỉ hiện ra một con đường núi duy nhất, họ liền đi theo con đường này và thuận lợi tìm được đường xuống núi. Mọi người nhảy lên vui sướng và không ngừng hô lớn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!” Tiếng reo vui của họ vang vọng khắp thung lũng.

Cuối cùng, khi cả đoàn đến được lối vào núi đã là 7 giờ tối. Một chuyến leo núi ban đầu vốn dự kiến kéo dài 4 tiếng đồng hồ nay đã biến thành 9 tiếng. Sau đó gia đình phát hiện ra là trong khi bị lạc, họ đã leo được ba ngọn núi. Thật là ngoài sức tưởng tượng.

Cô Hy nói: “Khi đối mặt với nguy nan và mất phương hướng, hãy nhớ niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo!” Chúng tôi đã được cứu một cách kỳ diệu bởi gia đình chúng tôi tin vào sự tốt đẹp của Pháp Luân Đại Pháp. Ngay cả khi chỉ có một người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, pháp môn tu luyện này vẫn có thể mang lại lợi ích cho cả gia đình. Sau trải nghiệm này, cháu trai của tôi đã bày tỏ mong muốn được tìm hiểu thêm về Pháp Luân Đại Pháp, và đang nghĩ đến việc học [và] luyện Pháp Luân Đại Pháp”.

Bài viết chỉ thể hiện quan điểm hoặc nhận thức của tác giả. Mọi nội dung đăng trên trang web này thuộc bản quyền của Minghui.org. Minh Huệ sẽ biên soạn các nội dung trên trang web và xuất bản theo định kỳ hoặc vào những dịp đặc biệt.

Bản tiếng Hán: https://www.minghui.org/mh/articles/2022/1/30/437410.html

Bản tiếng Anh: https://en.minghui.org/html/articles/2022/2/1/198802.html

Đăng ngày 09-04-2022; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.