Bài viết của một học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Trung Quốc

[MINH HUỆ 20-08-2010] Con gái tôi là một học viên Pháp Luân Đại Pháp rất ít khi gặp gỡ các học viên khác. Cháu muốn được nhìn thấy các học viên giảng chân tướng về cuộc bức hại và tập công nhóm, vì vậy tôi đã đưa nó đến Đài Loan.

Ngày thứ hai ở Đài Loan, chúng tôi đã đến thăm Viện Bảo tàng. Chúng tôi tìm kiếm các học viên. Đó là một ngày hè nóng nực. Con gái tôi tỏ ra thất vọng vì không gặp ai thậm chí dù là một học viên. Lúc đó một phụ nữ đến chỗ chúng tôi và đưa chúng tôi một quyển sách. Đó là cuốn ”Cửu Bình”. Tôi lập tức cầm lấy nó và cảm ơn cô ấy. Sau đó tôi nhìn thấy ở phía bên trái tôi có một số học viên đang ngồi thiền trước một tấm biểu ngữ ghi “Pháp Luân Đại Pháp – Chân – Thiện – Nhẫn”. Bên phải họ là rất nhiều áp phích và các tài liệu giới thiệu với những thông tin về Pháp Luân Đại Pháp và cuộc bức hại. Có một chiếc bàn với các thông tin tư liệu và một cái loa nhỏ đang phát thanh về Pháp Luân Đại Pháp và cuộc bức hại. Thật không dễ dàng gì khi ngồi ở đó trong một ngày hè oi bức. Tôi đến chỗ các học viên như một khách du lịch và nói chuyện với họ. Con gái tôi cầm các tài liệu giảng rõ sự thật và nói: “Trong một xã hội tự do, con được phép cầm các tờ rơi.” Tôi mong rằng những người khách du lịch Trung Quốc khác cũng đến và đọc các áp phích thông tin và lấy các tài liệu ở trên bàn.

Các học viên Pháp Luân Công ngồi thiền trước Viện bảo tàng

Vào hai giờ chiều, chúng tôi đến thăm công viên sinh thái Dạ Liễu. Ngay khi bước xuống xe buýt, chúng tôi nhìn thấy ngay các tài liệu giới thiệu của các học viên. Một học viên với một dòng chữ trước ngực nói rằng: “Chế độ Cộng sản Trung Quốc nên chấm dứt bức hại Pháp Luân Công” khi đang đọc sách Chuyển Pháp Luân dưới ánh mặt trời. Tôi rất cảm động. Ở Trung Quốc, tôi đã tham gia nhiều hoạt động giảng chân tướng. Tuy nhiên, tôi ít khi đến điểm tập công buổi sáng vì chấp trước an nhàn của tôi. Tôi không còn tâm trạng để tham quan nữa. Tôi lấy máy MP3 ra và bắt đầu nghe bài giảng của Sư Phụ. Tôi nhìn thấy một vài học viên ở trước quầy lưu niệm đang phát chính niệm và tôi đã chụp vài bức ảnh về khoảng khắc quý giá này.

Triễn lãm trước khu thắng cảnh Dạ Liễu

Chúng tôi đến Phòng tưởng niệm Sun Yat Sen vào lúc 5h chiều. Tôi nghe thấy tiếng nhạc quen thuộc và nhìn thấy hàng chục học viên đang mặc áo thun màu vàng ghi “Pháp Luân Đại Pháp – Chân – Thiện – Nhẫn” đang ngồi thiền. Con gái tôi đã chụp ảnh họ và các khách du lịch khác cũng làm theo. Một học viên trẻ tuổi đến chỗ tôi và tôi mỉm cười với cô ấy. Cô ấy hỏi tôi có phải là một học viên không và tôi nói có. Cô ấy nói: “Hãy thăng tiến cùng nhau và theo Sư Phụ trở về.” Tôi nói với cô ấy rằng các học viên ở Trung Quốc cũng đang làm rất tốt. Và lúc đó tôi nhớ đến một cô bé học sinh trung học đi cùng với con gái tôi trong chuyến đi chưa thoái Đảng. Tôi kể với cô bé về Pháp Luân Đại Pháp và cuộc bức hại và cô ấy đã thoái Đảng với tên là Đạt Trí.

Trên đường trở lại xe, chúng tôi nhìn thấy thêm nhiều biểu ngữ, các tài liệu giới thiệu và giảng chân tướng. Tôi dùng các tài liệu giới thiệu để giảng thêm về sự thật cho cô bé học sinh trung học vừa mới thoái Đảng. Có một cháu đã lấy thêm các tài liệu.

Các học viên Pháp Luân Đại Pháp tập công trước Phòng tưởng niệm Sun Yat Sen

Sau đó chúng tôi đến Tòa nhà 101, nơi có rất nhiều học viên cũng đang phơi bày cuộc bức hại. Tôi nhìn thấy một biễu ngữ lớn ghi “Pháp Luân Đại Pháp hảo” đối diện với lối đi chính. Lúc đó là 6h chiều và các học viên đang ngồi phát chính niệm. Tôi nghe một khách du lịch nói rằng: “Pháp Luân Công thật là tuyệt!

Giới thiệu trước Tòa nhà 101

Vào ngày thứ năm, chúng tôi đến điểm phía nam của Đài Loan, Khẩn Đinh để xem Nga loan thị Đăng tháp. Như mọi khi, tôi nhìn thấy hình ảnh quen thuộc của các học viên mặc đồ màu vàng đang giảng chân tướng. Các học viên đến chỗ các khách du lịch Trung Quốc khi họ không có ở trong nhóm lớn và nói chuyện về việc thoái ĐCSTQ. Khi tôi thấy họ trở lại với một cái tên trên mẩu giấy nhỏ, tôi biết rằng một mệnh sống quý giá đã được cứu!

Học viên Pháp Luân Công giảng chân tướng về cuộc bức hại tại Công viên quốc gia Khẩn Đinh

Khi chúng tôi đến thăm lãnh sự quán Anh tại Tây Tử vào buổi chiều, tôi nhìn thấy hầu hết những khung cảnh kỳ diệu. Tại lối vào, có một chiếc xe ô tô chở các biểu ngữ ghi: “ĐCSTQ sẽ bị giải thể” và “Ủng hộ 78 triệu người thoái ĐCSTQ.” Có ba chiếc loa trên nóc xe ô tô đang phát thanh sự thật về Pháp Luân Đại Pháp. Có một bức tường đầy những áp phích với thông tin về cuộc bức hại. Khi tôi đi bộ lên cầu thang, tôi bước lên một cái bục và nhìn thấy thêm nhiều tài liệu giới thiệu hơn và có một học viên đang phân phát các tờ rơi. Bản nhạc “Phổ độ” được mở qua loa. Một học viên trẻ tuổi đưa tận tay cho tôi một đĩa DVD Thần Vận năm 2006. Tôi nói chuyện với anh ấy và nhận nó. Tôi cảm thấy không thích hợp khi tặng đĩa DVD Thần Vận ở Đài Loan vì trang web Minh Huệ thông báo rằng đĩa DVD chỉ được phân phát ở Trung Quốc. Hiện nay DVD Thần Vận 2010 đã được lưu hành ở Trung Quốc.

Tài liệu giảng rõ sự thật trước lãnh sự quán Anh tại Tây Tử

Biểu ngữ Pháp Luân Đại Pháp

Tôi trở về Trung Quốc vào ngày thứ sáu. Khi về nơi làm việc, tôi kể về chuyến đi của tôi đến Đài Loan. Tôi đã tận dụng cơ hội này để giảng chân tướng cho các đồng nghiệp mới của tôi.

Bản tiếng Hán: https://www.minghui.org/mh/articles/2010/8/20/228576.html
Bản tiếng Anh: https://en.minghui.org/html/articles/2010/9/4/119820.html
Đăng ngày: 14-09-2010: Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản