Bài viết của một học viên Pháp Luân Đại Pháp ở Trường Xuân, Trung Quốc

[MINH HUỆ 02-04-2015] Vào năm 1998, bệnh viêm khớp của tôi đã được chữa khỏi chỉ năm ngày sau khi xem các video bài giảng của Sư phụ Lý Hồng Chí, nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp. Cuối cùng, những đau đớn mà tôi phải chịu đựng trong nhiều năm trời đã biến mất, tôi vô cùng biết ơn Pháp Luân Đại Pháp và luôn giữ vững đức tin của mình trong cuộc đời đầy biến động này.

Khoảng một năm sau đó, Đảng Cộng sản Trung Quốc đã phát động cuộc đàn áp nhắm vào Pháp Luân Đại Pháp. Tôi biết rằng mình không thể im lặng nên đã quyết định đi đến Bắc Kinh để thỉnh nguyện cho quyền được tu luyện. Trên đường đến Bắc Kinh vào cuối năm 2000, tôi đã gặp một vài mối nguy hiểm nhưng nhờ có sự bảo hộ của Sư phụ Lý, nên tôi đã bình an vô sự.

Nhìn lại những ngày mới bắt đầu tu luyện, tôi hiểu rằng nhờ có Sư phụ Lý và Pháp Luân Đại Pháp, những điều không thể đều trở thành có thể – từ sự biến mất kỳ diệu của căn bệnh viêm khớp đến việc đến và rời khỏi Bắc Kinh an toàn bất chấp sự hiện diện dày đặc của lực lượng cảnh sát.

Bệnh đau khớp biến mất trong năm ngày

Trước khi tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, tôi không hiểu tu luyện là gì. Tôi nghĩ rằng đó chỉ là mê tín dị đoan. Tuy nhiên sau đó tôi đã kiên tâm tu luyện Đại Pháp cho tới tận bây giờ.

Ngày 08 tháng 04 năm 1998 là một ngày vô cùng đặc biệt đối với tôi. Tôi cùng một người bạn cũ đi đến Trường Đại học Cát Lâm để xem các video bài giảng Pháp Luân Đại Pháp. Tôi đã rất ngạc nhiên khi biết được rằng tu luyện Đại Pháp có thể giúp các học viên loại bỏ đi các quan niệm cũ, các chấp trước, và nghiệp lực của họ, và trở về với chân ngã. Tôi cũng hiểu ra rằng Trái Đất chỉ là một hạt bụi trong vũ trụ khổng lồ. Ngày hôm đó, tôi đã chăm chú theo dõi các bài giảng và tiếp tục tham dự trong những ngày tiếp theo.

Vài ngày sau, tất cả các khớp của tôi bắt đầu đau nhức, từ đốt sống cổ chạy dọc xuống đến lưng, đến các khớp ở bàn tay và đầu gối của tôi đều bị đau. Tuy nhiên, sang đến ngày thứ sáu, tất cả các cơn đau đều biến mất. Tôi hiểu rằng Sư phụ đã tịnh hóa thân thể cho tôi.

Ngoài ra, những vấn đề sức khỏe khác như các bệnh về tim, gan, huyết áp thấp, và bệnh thiếu máu cũng được chữa lành. Tôi đã không cần dùng bất kỳ loại thuốc nào trong suốt 16 năm qua. Tôi có thể leo cầu thang lên đến tầng bảy một cách dễ dàng và luôn cảm thấy như thể có gió thổi phía sau lưng tôi mỗi khi tôi đạp xe đạp.

Khi đã được hưởng lợi rất nhiều từ Đại Pháp, một lẽ tự nhiên tôi muốn chia sẽ những trải nghiệm tích cực của bản thân tôi với những người khác. Sau khi chế độ Trung Quốc bắt đầu đàn áp Đại Pháp vào năm 1999, tôi quyết định phải lên tiếng cho môn tu luyện tuyệt vời này.

Tôi gặp khá nhiều trắc trở trong chuyến đi đến Bắc Kinh để thỉnh nguyện cho Đại Pháp vào năm 2000, nhưng nhờ có sự bảo hộ của Sư phụ, mọi chuyện đều trở nên tốt đẹp.

Học sinh túa ra từ mọi hướng để bảo vệ tôi khỏi cảnh sát

Hàng chục học viên địa phương và tôi đã quyết định đi đến Bắc Kinh vào cuối năm 2000 để thỉnh nguyện cho quyền tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Lực lượng an ninh đã được bổ sung tại nhà ga Bắc Kinh để chặn các học viên Pháp Luân Đại Pháp, vì thế chúng tôi đã xuống tại ga Thiên Tân, cách Bắc Kinh khoảng 90 dặm.

Một vài người chúng tôi đã lên hai xe tải, nhưng sau đó chúng tôi phải chạy trốn khi một sỹ quan cảnh sát kiểm tra chứng minh nhân dân của chúng tôi và bắt đầu nghi ngờ– tất cả chúng tôi đều đến từ Trường Xuân, quê hương của nhà sáng lập Pháp Luân Đại Pháp.

Bên ngoài nhà ga, không gian thật yên tĩnh Tôi mong có nhiều người xuất hiện để chúng tôi có thể hòa với họ và tránh bị nhận diện. Thình lình, có một tốp học sinh trung học xuất hiện và bắt đầu chơi đùa gần đó. Tôi nhanh chóng tiến đến phía họ. Tôi nghe thấy một giọng nói: “Đi thôi! Nhanh lên!” Tôi bước đến một chiếc taxi đang đỗ bên kia đường.

Đồ hình Pháp Luân giúp tôi nhận diện đúng chiếc taxi

Tôi mở cửa chiếc xe taxi gần nhất và hỏi người tài xế: “Ông có thể đưa tôi đến Bắc Kinh được không? Ông ấy nhìn tôi và nói: “Hãy vào trong xe và chúng ta sẽ đi ngay đây”. Ông ấy bước ra khỏi xe và gọi vài cuộc điện thoại, đồng thời liếc nhìn tôi. Tôi đã bước ra khỏi chiếc taxi ngay khi nhận thấy sự nguy hiểm.

Tôi không chắc mình nên lên chiếc taxi nào kế tiếp. Đột nhiên, tôi thấy bốn đồ hình Pháp Luân, mỗi cái có đường kính khoảng 5cm, ở trên cửa của một chiếc taxi ở giữa hàng. Tôi nghĩ: “Ồ, đúng là nó rồi!” Tôi nhanh chóng lên xe và nói với bác tài xế: “Làm ơn nhanh chóng chở tôi đến Bắc Kinh.” Ông ấy lái xe đi ngay mà không ngần ngại gì.

Khi đã chắc chắn rằng không có chiếc xe cảnh sát nào bám đuôi chúng tôi, người tài xế taxi vừa cười vừa nói với tôi: “Qua trang phục giản dị của anh, tôi tin rằng anh là một học viên Pháp Luân Đại Pháp”.

Tôi gật đầu và nói cho ông biết tại sao tôi quyết định đến Bắc Kinh, Pháp Luân Đại Pháp là gì, và tại sao một số học viên đã đến Bắc Kinh vào ngày 25 tháng 04 năm 1999, để nói chuyện với Thủ Tướng. Tôi cũng nói với ông ấy rằng chế độ Cộng sản đã bắt đầu đàn áp Đại Pháp vào ngày 20 tháng 07 năm 1999, và đã dùng các phương tiện truyền thông để vu khống và lừa dối người dân.

Sau khi tôi trả lời các câu hỏi của ông, ông nói: “Sự thật là tôi ủng hộ Pháp Luân Đại Pháp. Đảng Cộng sản đã đi quá xa rồi.

“Taxi từ nơi khác tới không được phép vào trong nội thành Bắc Kinh. Anh có thể tới đó bằng cách bắt chuyến tàu vùng.”

Tại ga tàu, ông quan sát thấy một quan chức và một cảnh sát đang đứng ở phòng chờ, vì vậy ông cho rằng sẽ an toàn hơn nếu tôi đi xe buýt đường dài.

Ông mua một vé cho tôi tại trạm xe buýt đường dài và nói: “Xe buýt sẽ đến ngay thôi. Nó sẽ đưa anh đến thẳng Bắc Kinh. Hãy cố gắng hòa mình vào đám đông để tránh gặp nguy hiểm.

Tôi trả tiền, cảm ơn ông, và bước ra khỏi xe. Khi đó, tôi không còn nhìn thấy bất kỳ biểu tượng Pháp Luân nào trên cửa của chiếc taxi nữa, và tôi hiểu ra rằng Sư phụ đã chăm sóc cho tôi, sắp đặt để người tài xế taxi giúp tôi đến Bắc Kinh.

Tôi lên xe buýt và đi thẳng đến Quảng trường Thiên An Môn mà không gặp phải rắc rối nào. Nguyện vọng được thỉnh nguyện cho Đại Pháp ở Bắc Kinh của tôi đã được thực hiện, một chiến công mà tôi biết sẽ không thể trở thành hiện thực nếu không có sự chăm sóc và bảo hộ của Sư phụ.

Bản tiếng Hán: https://www.minghui.org/mh/articles/2015/4/2/306628.html

Bản tiếng Anh: https://en.minghui.org/html/articles/2015/4/10/149678.html

Đăng ngày 26-05-2015; Bản dịch có thể được hiệu chỉnh trong tương lai để sát hơn với nguyên bản.